Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên, quan trọng của doanh nghiệp. Đây là dịp để các công ty gửi lời cảm ơn, tăng cường mối quan hệ các khách hàng thân thiết, đồng thời là cơ hội tạo ấn tượng, thu hút những khách hàng và đối tác tiềm năng khác. Do đó mà khâu tổ chức cần được thực hiện chuyên nghiệp và sáng tạo. Hãy cùng congtysukien.com.vn tham khảo quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ấn tượng dưới đây.

Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân, tăng cường quan hệ với các khách hàng thân thiết

Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân, tăng cường quan hệ với các khách hàng thân thiết

Quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

1. Lên danh sách khách mời

Lập danh sách khách mời là công việc cần thực hiện đầu tiên bởi đây là cơ sở để bạn chọn lựa địa điểm, xác định thời gian, dự trù kinh phí cũng như lên kế hoạch phù hợp.

2.Lên ý tưởng

Hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện có ý nghĩa to lớn trong quan hệ khách hàng- doanh nghiệp nên chương trình cần được tổ chức thật ấn tượng. Ý tưởng đưa ra phải thể hiện được sự sáng tạo, mới lạ, đặc biệt là phải lấy khách hàng làm trung tâm.

Ý tưởng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cần lấy chính khách hàng làm trung tâm

Ý tưởng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cần lấy chính khách hàng làm trung tâm

3.Lập kế hoạch

  • Lựa chọn địa điểm: Địa điểm được chọn phải phù hợp với số lượng khách mời, dễ tìm, thuận tiện đi lại và gửi xe cho khách
  • Ấn định thời gian tổ chức: Nên tổ chức vào dịp cuối tuần hoặc buổi chiều tối để tiện lợi cho khách mời.
  • Chọn lựa concept chính cho sự kiện tri ân khách hàng
  • Chia nhỏ, phân công nhiệm vụ và thời hạn cụ thể cho từng đội nhóm, cá nhân

4.Quá trình triển khai kế hoạch

  • Thiết kế theo concept đã chọn bao gồm các yếu tố : thiệp mời, thiệp cám ơn, backdrop, banner,  bannerol, quà tặng,…
  • Tiến hành set-up không gian, trang trí : Công việc này cần được thực hiện trước 1 đến 2 ngày khi sự kiện diễn ra

5.Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Đón tiếp khách mời
  • Văn nghệ mở màn
  • Mc giới thiệu, tuyên bố lí do
  • Đại diện công ty lên phát biểu, gửi lời tri ân tới các khách hàng
  • Chương trình văn nghệ ấn tượng, nhiều cảm xúc
  • Tổ chức gameshow, rút thăm trúng thưởng, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
  • Đại diện công ty khui sam panh khai tiệc
  • Khách mời dự tiệc
  • Tiễn khách
Trao tặng giấy khen chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Trao tặng giấy khen chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Đại diện công ty cùng khui sâm panh khai tiệc

Đại diện công ty cùng khui sâm panh khai tiệc

Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của congtysukien.com.vn

congtysukien.con.vn sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, tiện lợi bao gồm:

  • Xây dựng kịch bản ấn tượng lấy khách hàng là trung tâm
  • Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với khách mời và kinh phí của công ty
  • Cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: MC, PG, PB, lễ tân, các nhóm nhảy, nhóm múa, ca sĩ, người mẫu,…
  • Đem đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thú vị
  • Quy trình tổ chức được sắp xếp khoa học, nhanh chóng và hiệu quả
  • Chi phí tổ chức hợp lí nhất
Không gian tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được trang trí chuyên nghiệp, ấn tượng

Không gian tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được trang trí chuyên nghiệp, ấn tượng

Các tiết mục văn nghệ cuốn hút, hấp dẫn

Các tiết mục văn nghệ cuốn hút, hấp dẫn

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kịch bản sự kiện độc đáo, sáng tạo

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kịch bản sự kiện độc đáo, sáng tạo

Để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thật chuyên nghiệp, ấn tượng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline hoặc truy cập vào trang web:congtysukien.com.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy nhiệt huyết, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một hội nghị tri ân khách hàng thật sự ý nghĩa.

Bài viết liên quan
Scroll